Friday, January 24, 2020

มอยเซ่ คีนดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เล็งผลิตสกอร์แบบต่อเนื่อง

มอยเซ่ คีนดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เล็งผลิตสกอร์แบบต่อเนื่อง

มอยเซ่ คีน หัวหอกดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน เล็งผลิตสกอร์แบบตลอด ข้างหลังยิงลูกแรกให้กลุ่มได้แล้วในเกมกับ นิวติดอยู่สเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคาร กำหนดประตูนี้ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับตนได้อย่างมากมาย
มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า ตนตั้งเป้าหมายที่จะทำแต้มให้สังกัดเดิมโดยตลอด ข้างหลังเพิ่มเติมความแน่ใจด้วยวิธีการทำสกอร์แรกให้กับตนเองภายใต้ยูนิฟอร์ม “ลูกกวาดสีน้ำเงิน” ได้เสร็จ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายที่กลุ่มเปิดรัง ฉันดิสัน พาร์ค เสมอ นิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 21 ม.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา
หัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 19 ปี ย้ายจาก ยูเวนเหม็นตุส มาร่วมกลุ่ม เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตอบแทน 27.5 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ แล้วก็จะต้องคอยจนกระทั่งนัดหมายที่ 22 กว่าจะทำคะแนนแรกสำหรับการเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ได้เสร็จ
“กระปรี้กระเปร่ามากมายๆมันเป็นอย่างยิ่งดวงใจที่ทำให้ผมพร้อมจะทำงานมากเพื่อช่วยเหลือกลุ่ม ผมหวังว่า นี่เป็นประตูแรกจากอีกหลายๆประตูที่จะตามมา ตอนฝึกผมได้แสดงให้ผู้ฝึกสอน (คาร์โล อันเชลอตติเตียน) ได้มีความเห็นว่า ผมพร้อม แล้วก็ถ้าหากเขาส่งผมลงไปในสนาม ผมก็พร้อมทำให้เหมาะสมที่สุด ผมแฮปปี้มากมายๆมันเป็นกำลังใจที่ดีจังๆซึ่งผมก็พร้อมที่จะทำให้ดีเยี่ยมที่สุดเพื่อกลุ่ม” คีน กล่าว

UFABET1 เว็บแทงบอลออนไลน์ อ่านข่าวฟุตบอลสดๆใหม่ๆได้ที่นี่  linkballvip

No comments:

Post a Comment